Thứ 7 là phải ở nhà..

539507-1366x768

Lẽ ra là phải lo ngồi làm cái task mà tối hqa lười biếng đùn cho sáng nay nhưng giờ mới ngủ dậy.. Nhưng thôi kệ, gửi trc 12h là đc nhỉ :))

Thứ 7 là phải ở nhà, nghe nhạc, uống cafe và làm việc, hoặc viết blog :v

Nghĩ lại thấy con người thật qá dễ đổi thay. Chẳng hạn như mình, ngày trc thật chẳng thích mèo tẹo nào, thế mà vừa thấy cái stt muốn nuôi chó trên FB trong đầu xẹt qa ý nghĩ “nuôi mèo thích hơn”, xong rồi tự ngồi giật mình. Rồi cả cái chuyện sáng muốn sk vs con bạn mà đứa thì hnay đi học, đứa thì nt hqa h k rep. Thật ra thì cũng có chuyện j to tát đâu, cứ thích moi móc ra để kể lể và nói chuyện vs bọn nó, nhiều đến độ cứ tưởng là to tát thật, ngồi 1 mình rồi cũng tự giải quyết xog, nhưng k biết từ bh cứ thích dựa dẫm vào người khác, cứ thích kể ra thế thôi, k phải là để nghe lời khuyên, lời phân tích bình luận, chỉ đơn giản là để đc kết nối. Vì mình k thích một mình, k thích im lặng. Chợt nghĩ đến 1 người mà ngay cả điểm cơ bản này của mình cũng k thể hiểu đc và k chấp nhận đc, thấy chút buồn cười, ngẫm lại thì có qá nhiều điểm khác biệt. Đến bây giờ thì mình không còn tiếc nữa.

Tự thấy mình ngày càng “bánh bèo”.

Thấy cứ làm hết những điều mình muốn dù ngờ nghệch, dù thật ra cũng biết là ngờ nghệch, nhưng còn hơn là để sau này trái tim cứ tiếc nuối.

Hãy cứ yêu hết mình.

Trả lời

