19.03.14

3936087365_7b74f9ed45_b

Cảm thấy một nỗi trống trải hoang hoải.

Dạo này nghĩ mình lại nên khép mình một tí, thời gian vừa rồi mở lòng nhiều quá, để rồi vô thức gỡ bỏ tấm khiêng bảo vệ, thật ngu ngốc.

Mình phát điên mất. Còn bao nhiêu việc phải làm.

Hãy trở lại như ngày trước đi em. Hãy là cô gái của ngày hôm qua. Hãy kiềm lại một chút khao khát yêu thương, stupid Anna.

Hầy, tôi nhớ bạn bè của tôi quá.

P/s: Lần nào viết xong mấy cái entry thảm não này đoạn cuối cũng luôn bật cười một tẹo, mấy con chữ thần thánh này thật đáng sợ quá đi.

Trả lời

