:D

“Từng người đã đi qua cuộc đời tôi giống như những ngôi sao, câu chuyện của chúng tôi đẹp đẽ và lấp lánh, điều đó khiến cho tôi hạnh phúc. Ánh sáng của những ngôi sao ấy rồi một ngày nào đó cũng sẽ tắt và chúng ta chỉ cần giữ gìn kí ức vui đã từng có thế là đủ. Nhưng tôi đã quên mất nơi trú ngụ ấm áp nhất cuộc đời này là gia đình. Họ giống như ánh chiêu dương trên đường, như ánh sáng của bầu trời này, mãi mãi không bao giờ rời bỏ tôi. Họ đang đợi tôi. Những người yêu thương ấy đang lo lắng và buồn lòng vì tôi.

 

466021-1366x768
Vì một lẽ tự nhiên và giản dị như thế đã kéo tôi trở về.

 

Ai cũng đã từng có mất mát. Giữa tuổi trẻ này chúng ta lao đi, hay chúng ta chựng lại, tưởng rằng mang vác trên vai hàng tấn trách nhiệm và buộc chặt trong tim hàng vạn nỗi buồn mà đôi khi chúng ta còn không thể gọi tên hay thấu hiểu. Đừng quên rằng bản thân đã từng tổn thương và đau xót, nhưng hãy cứ cất những điều ấy vào chiếc hộp Pandora kí ức. Những ngày mà chúng ta còn sống hãy cho phép mình được sống vui, sống mới. Và vì từng phút giây của hiện tại đáng trân trọng biết chừng nào.”

 

“Pandora Ký ức” – Amber.G

 

19day.info

Trả lời

